PHÒNG KINH DOANH

Mr Trường - Quản lý KD
0926 26 26 36
Ms Xuân - Kinh doanh
0918 643 322
Ms Lan - Kinh doanh
0967 211 889
Ms Huyền - Kinh doanh
0932 276 748

Bệnh viện Vinmec Times City

Bệnh viện đa khoa quốc Vinmec gần chung cu time city 460 minh khai với những trang thiết bị hiện đại đã triển khai gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người cao tuổi có tên thẻ Hội viên Vinparents. Các loại thẻ này được chính thức triển khai từ 1/12/2012.
Càng có tuổi sức khỏe ngày càng yếu đi.  Các cơ quan chức năng bị lão hóa, hệ miễn dịch cũng dần xuống cấp thì ngoài việc bồi bổ cơ thể còn cần phải chăm sóc sức khỏe một cách khoa học cũng như cần có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.
times city
Nhận thấy nhu cầu lớn trong việc chăm sóc sức khỏe và điều trị cho người cao tuổi tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã triển khai gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người cao tuổi có tên thẻ Hội viên Vinparents. Được chính thức triển khai từ 1/12/2012 với 3 loại thẻ: Vinparents Silver (Bạc); Vinparents Gold (Vàng); Vinparents Diamond (Kim cương), gói dịch vụ này dành cho những khác hàng từ 70 tuổi trở lên với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn về chi phí cũng như có thể yên tâm và tin tưởng vào hiệu quả điều trị một cách tối đa.
Về quyền lợi ngoại trú, chủ thẻ sẽ được khám miễn phí lâm sàng: Đa khoa, chuyên khoa, chuyên khoa sâu, khám theo lịch hẹn và cấp cứu. Khách hàng cũng sẽ được tặng một gói khám sức khỏe theo dõi tim mạch cơ bản hoặc gói khám sàng lọc chuyên khoa, tùy theo cấp độ thẻ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ Nha khoa, Cận lâm sàng (Chụp, chiếu, xét nghiệm) và các chương trình trọn gói khác với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Về quyền lợi nội trú, chủ thẻ Vinparents sẽ được hỗ trợ chi phí giường bệnh và các phẫu thuật, thủ thuật lên đến 30% tổng chi phí tùy theo cấp độ thẻ.
Khi tham gia chương trình thẻ hội viên Vinparent, những người lớn tuổi sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện cả năm, được kiểm soát, phát hiện sớm các bệnh nguy hiểm và tư vấn để người cao tuổi chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Tin liên quan

1 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0934 678 123